Ảnh tiêu đề

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Các trường hợp đủ điều kiện bảo hành
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.

 

  1. Trường hợp KHÔNG được bảo hành
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
  • Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị trầy xước, móp méo, biến dạng do người dùng gây ra quá trình sử dụng.
  • Khách hàng tự ý can thiệp, sửa chữa sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
  • Sản phẩm được hãng kiểm tra và báo lỗi do người sử dụng gây ra (có giấy xác nhận từ hãng).

 

  1. Quy trình bảo hành sản phẩm
  • Bước 1: Khi phát hiện lỗi sản phẩm, quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng sản phẩm, liên hệ ngay với Shop EZB để yêu cầu bảo hành.
  • Bước 2: Quý khách xuất trình Phiếu bảo hành còn đầy đủ thông tin mã sản phẩm, ngày mua hàng.
  • Bước 3: Shop EZB sẽ nhận sản phẩm kèm Phiếu bảo hành từ quý khách và gửi về nhà sản xuất để kiểm tra.
  • Bước 4: Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới.

 

LƯU Ý:

  • Trong trường hợp quý khách mua hàng trực tiếp, vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc hotline chi nhánh để được hỗ trợ.
  • Trong trường hợp quý khách mua hàng tại website, vui lòng liên hệ hotline 0914.616.818 để được hỗ trợ.