Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Các trường hợp đủ điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
- Trường hợp KHÔNG được bảo hành
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị trầy xước, móp méo, biến dạng do người dùng gây ra quá trình sử dụng.
- Khách hàng tự ý can thiệp, sửa chữa sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
- Sản phẩm được hãng kiểm tra và báo lỗi do người sử dụng gây ra (có giấy xác nhận từ hãng).
- Quy trình bảo hành sản phẩm
- Bước 1: Khi phát hiện lỗi sản phẩm, quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng sản phẩm, liên hệ ngay với Shop EZB để yêu cầu bảo hành.
- Bước 2: Quý khách xuất trình Phiếu bảo hành còn đầy đủ thông tin mã sản phẩm, ngày mua hàng.
- Bước 3: Shop EZB sẽ nhận sản phẩm kèm Phiếu bảo hành từ quý khách và gửi về nhà sản xuất để kiểm tra.
- Bước 4: Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới.
LƯU Ý:
- Trong trường hợp quý khách mua hàng trực tiếp, vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc hotline chi nhánh để được hỗ trợ.
- Trong trường hợp quý khách mua hàng tại website, vui lòng liên hệ hotline 0914.616.818 để được hỗ trợ.